O24 มาตรการรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2568

ข้อมูล ณ วันที่ 10 เม.ย.68

แนวทางการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสใน สภ.

การพัฒนาการยกระดับการให้บริการ One stop service

ภาพจุดประชาสัมพันธ์/สอบถามถามความคืบหน้าการดำเนินคดี

ตั้งป้ายแสดง QR Code ขอรับความเยียวยา และ แบบประเมิน Eit

ป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ

ป้ายพันธะสัญญาและประกาศ

ป้าย No Gift Policy

ป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ

การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน

ที่พักคอยสำหรับประชาชน

จุดจอดรถ

ห้องน้ำ

น้ำดื่มบริการประชาชน

โทรทัศน์